วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

REVIEW : Royal Beauty White Snail Gold Cream

            เราเชื่อว่าผิวหน้าเป็นสิ่งที่ควรบำรุงเป็นพิเศษ เพราะหน้าเราไว้ใช้พบปะผู้คนอยู่ตลอดเวลาก็ต้องมีผิวหน้าสุขภาพดีเพื่อให้ตัวเองมีความมั่นใจกล้าเผชิญหน้าต่อผู้คน แต่หลายคนเจอปัญหาผิวหน้ามีริ้วรอย รอยดำ สิว แถมยังหน้าหมองคล้ำไปอีกก็แดดประเทศไทยมันแรงนิแถมมลภาวะทางอากาศก็เยอะจะหลีกเลี่ยงคงยาก ในเมื่อเราหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ไม่ได้ก็ต้องหาตัวช่วยที่ดีมาใช้บำรุงหน้าสักหน่อยแล้ว ครั้งนี้จะมารีวิว Royal Beauty White Snail Gold Cream เป็นผู้ช่วยกู้ผิวหน้า                   โทรมๆ ให้กลับมาขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ


Royal Beauty White Snail Gold Cream
(รอยัล บิวตี้ ไวท์ สเนล โกลด์ ครีม)
ผิวหน้ายกกระชับ ไม่ต้องร้อยไหม ด้วยคุณค่าแห่งทองคำและเมือกหอยทากเข้มข้น อยู่ในครีมกระปุกนี้
(ปริมาณ 15 มล.)



กระปุกครีม : เป็นพลาสติกแข็งใสเหมือนแก้ว แข็งแรงจับถนัดมือ เป็นฝาหมุนเกลียวมีแผ่นกั้นระหว่างครีมกับฝากระปุก
ลักษณะเนื้อครีม : เนื้อครีมสีขาวหนืดแบบเหมือกหอยทากพอตบกับผิวแล้วเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นเมือกและกลายเป็นน้ำ มีผงทองคำผสมอยู่พอประมาณมีกลิ่นหอมอ่อนๆ
ส่วนประกอบ : ALPHA-ARUTIN AQUA BENZISOTHIAZOLINONE ISOPARAFFIN CARRYLIC / CAPRIC TRIGLYCERIDE CI 77492 CYCLOMETHICONE GOLD LEAF HYDROLYZED PEARL ISOPROPYL MYRISTATE LAURETH-7 METHYLISOTHIAZOLINONE NIACINAMIDE POLYACRYLAMIDE PROPYLENE GLYCOL RETINYL PALMITATE SNAIL SECRETION FILTRATE SODIUM HYALURONATE SQUALANE TOCOPHERYL ACETATE
เลขที่ใบรับแจ้ง 10 - 1 - 5835059


คุณสมบัติของครีมรอยัล บิวตี้ ไวท์ สเนล โกลด์




เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นด้วยสารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ บำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก
- ช่วยลดจุดด่างดำจากสิว
- กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน
- สารสกัดจากอัลฟ่าอะบูติน ทำให้ผิวแลดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ- สารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและยกกระชับผิว

วิธีการใช้นะคะ
1. หลังล้างหน้า ซับหน้าให้แห้ง แต้มเนื้อครีมที่หน้า 5 จุด
2. ทาครีมให้ทั่วใบหน้า ตบเบาๆจนครีมซึมเข้าสู่ผิว
3. บำรุงผิวหน้าเป็นประจำทั้งเช้า และก่อนนอน





จะสาธิตวิธีการใช้ให้ดูนะคะใช้ง่ายมากๆไม่ยุ่งยากเลย





                หลังจากที่ได้ลองใช้ รอยัล บิวตี้ ไวท์ สเนล โกลด์ ครีม เมือกหอยทากเข้มข้นผสมทองคำ เนื้อสัมผัสเบาบางไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ทำให้หน้ามันไปกว่าเดิม ทาครีมแล้วอย่าลืมตบ หน้าเรานะไม่ใช่หน้าคนอื่น 55555 ตบเบาๆพอให้เนื้อครีมซึมเข้าผิว สำหรับคนที่แต่งหน้าทาครีมนี้ก่อนแต่งหน้าไม่น่ามีปัญหาอะไรเพราะครีมเบาบางเหมือนไม่ได้ทาเลยจริงๆ ต้องลอง ให้คะแนน4/5 ขอใช้ให้หมดกระปุกและรอดูผลลัพธ์ก่อนว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะคะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจรอยัล บิวตี้ ไวท์ สเนล โกลด์ ครีม มีจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven ทุกสาขา / ราคา 169 บาท ต่อ กระปุก เท่านั้น!!!
Website : http://www.royalbeautythailand.com/ ยังมีสินค้าตัวอื่นๆอีกเยอะแยะเลยยย
หรือเข้าไปติดตามที่Facebook  : https://www.facebook.com/royalbeautythailand/?fref=ts


สนับสนุนโดย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น